ไปเที่ยว PHUKET แบบ HipHip

10theme-web-01

จ.ภูเก็ต

ทีมเที่ยวแบบฮิปๆ

เปิดประตูสู่​ ดินแดนไข่มุกอันดามัน​ สักการะองค์​พระใหญ่

แล้วไปเก็บภาพประทับใจที่แหลมพรหมเทพ​

เที่ยวภูเก็ตแบบเท่ๆ​และเก๋ไก๋​ กับชวนแก็งค์​ ฮิปสเตอร์

ลิ้มลองอาหารอร่อย​ เดินเล่นชายหาดที่สวยงาม

ถ่ายภาพชิคๆที่​ ย่านเมืองเก่า​

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก​ แป๊บเดียวนี้ก็ผ่านมาครึ่งปีหลังละ

ยังไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลย​ คิดอยู่สักพัก​ ก็มีสายเรียกเข้าจากเพื่อน​

คู่สายสนทนา

เพื่อน​ :  เดชไปเที่ยวภูเก็ตกันไหม

เดช​ :  ไปดิ​ ไปวันไหน​ จะได้เตรียมชุดถูก​

หลังจากจบสายสนธนา​ มาคุยกันอีกที​ ก็ได้ชุดอย่างที่เห็น

เพราะการไปภูเก็ตครั้งนี้​ เราจะไม่ไปแบบธรรมดาแต่เราจะไปแบบฮิปๆ​ ใส่ชุดเท่ๆ​ เดินให้ทั่วเมืองภูเก็ตกันเลย

อยากรู้ว่าเราไปที่ไหนกันบ้าง​ รออะไรรีบตามมา…

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 001

การเดินทาง

การเดินทางไปภูเก็ตในครั้งนี้​ เดชเลือกเดินทางด้วยสายการบิน

แอร์​เอเชีย​ เพราะเดินทางง่ายและสะดวก​ และมีระบบการดูแลอย่างปลอดภัย​ มีระบบฆ่าเชื้อตลอดเวลา​ มั่นใจหายห่วงได้

เราเดินทางแค่​ 1​ ชั่วโมงนิดๆ​ ก็ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว

นั้นก็คือ​  Welcome to​ Phuket​

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 002

หลังจากที่เราลงจากเครื่องแล้ว​ ก็เดินมาที่รถเช่า​ AVIS เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เราใช้อยู่เป็นประจำ​ เราจองมาจากที่บ้าน

พอมาถึงแค่ยื่นใบขับขี่แป๊บเดียว​ ก็ได้รถมาขับแล้ว

ง่ายมากๆ​ หลังจากรับรถเสร็จแล้วก็มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองภูเก็ต

เพราะอยู่ห่างออกจากสนามบินประมาณ​ 30​ นาที

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 003

Three Monkeys Restaurant

ด้วยความที่ตื่นเช้าและเป็นคนที่ติดกาแฟ​ หลังจากลงเครื่องเสร็จ​

ก็รีบดิ่งมาที่ร้าน​ Three​ Monkey Restaurant​ ร้านที่มีความเป็นเอกลัษณ์​ของตัวเอง  ร่มรื่น​ ตกแต่งสวยงาม​ ที่สำคัญ​มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก​ แต่สำหรับที่นี่ไม่ใช่มีแค่กาแฟนะ​ แต่ยังกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นซิบไลน​์​ ใครชอบ​ Adventure.ห้ามพลาด​

ติดต่อ​ : 098-0108838

เปิดทำการ​ : 10.00-21.00​ น.

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 004

เหมือนเราหลุดเข้ามาในป่าทามกลางธรรมชาติ​ บรรยากาศ​ร่มรื่น​ เย็นสบายมีต้นไม้ใหญ่​ ​ มีรังนก​ มีมุมต่างๆให้เราได้ถ่ายรูป​ เปรียบเสมือน​เราได้มาพักผ่อน​หย่อนใจ​ ได้อยู่กับตัวเอง​ ได้ซึมซับ​บรรยากาศ​  สูดอากาศ​ให้เต็ม​ปอด​ ชาทพลังให้ตัวเอง  สำหรับสาวๆที่ชอบถ่ายรูป​ ต้องไม่พลาด​

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 005

Mee ton​ peo หมี่ต้นโพธิ์​ สาขากระทู้​

อีกหนึ่งเมนูที่ควรลิ้มลอง​ เมื่อมาเยือนภูเก็ต​ เพราะรสชาติกลมกล่อมถูกปาก ไม่ต้องปรุงเลยก็ไดเ  เส้นนุ่ม​เหมาะปาก​ แถมยังมีสเต็กที่ถูกปาก​ ไม่ลองไม่ได้แล้ว​

ติดต่อ​ : 087-4749923

เปิดทำการ​ : 10.00​-20.00​ น​.

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 006

กินป่าว​ เดี๋ยวเราป้อน​ มีหลากหลาย​เมนูให้ได้ลิ้มลอง

มาภูเก็ตทั้งที​ ไม่มากินเหมือนมาไม่ถึงเด้อขอบอก​  เดี๋ยว​จะหาว่าโม้

ต้องมาลองด้วยตัวเอง

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 007

The​ River​ Coffee.​ นั่งกินกาแฟเอาเท้าจุ่มน้ำ​ บอกเลยว่าฟินมาก​ เป็นร้านกาแฟเล็กๆที่อยู่ริมน้ำ​ มีน้ำไหลผ่่านอยู่ตลอดเวลา

บรรยากาศ​ร่มรื่นเย็นสบาย​ เอาเท้าจุ่มน้ำ​ รู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ

เปิดทุกวันทำการ​ : 11.00-17.30 น.

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 008

การมีเพื่อนที่ชอบอะไรเหมือนกันมันโคตรดีเลย

วันนี้เรามาในธีมเอิทโทน​ ให้ดูเข้ากับธรรมชาติ​สีเขียวๆ​

เราใช้ชีวิตแบบช้า​ พูดคุยเรื่องสารทุกข์สุกดิบ​ของกัน

หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน​ สำหรับคำว่าเพื่อน

ไม่เจอกันนานแค่ไหน​ แต่เราก็มีเรื่องให้คุยกันได้ตลอด

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 009

The​ Naka​ Phuket.ที่พักสุดหรูวิวติดทะเล​ มีหาดส่วนตัว​

บรรยากาศ​เงียบสงบ​  มานอนชิลๆริมสระน้ำส่วนตัว

สัมผัสบรรยากาศ​สุดโรแมนติก​ ที่ออกแบบตกแต่งอย่างสวย

มี​ Floating ลอยน้ำ​กินข้าวในยามเช้า​ ตอนเช้าถ้าวันไหนฝนตกเราจะเห็นทะเลหมอก​ ชอบมากที่เห็นทั้งเขา​ เห็นทั้งทะเล​

สอบถามข้อมูลที่พัก​ : 076-337999

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 010

บอกเลยว่าวิวนี้ชอบมาก​ ชอบแบบสุดๆ​ ใส่ชุดสวยๆไปเดินริมขอบสระ​ ก็ได้จะภาพแบบที่เห็น

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 011

บางครั้งเราก็อยากมีคนนั่งข้างๆมองวิวทะเลไปด้วยกัน

ตื่น​ ตื่น​

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 012

สภากาแฟ​  Sr.​แต๋เตี๋ยม​ ภูเก็ต​

ตื่นเช้าๆ​ ไปลิ้มลอง​ ติ่มซ่ำ​ ที่มีเมนูหลากหลาย​ให้เลือก​ ขอบอกว่าที่นี่ของเยอะมาก​  ถึงคนจะเยอะ​ แต่รอไม่นานเด้อ​ ที่สำคัญ​หมูย่างโคตรเด็ด​ น้ำจิ้มก็อร่อย​ และที่ขาดไม่ได้คือ​ บะกุ๊ดเต๋สุดยอดเมนูแนะนำของทางร้านเลย​ บรรยากาศ​ปลอดโปร่ง​ สะอาด​ ร่มรื่น​ดูไม่ร้อน​

ติดต่อ​ : 076-335313

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 013

วันนี้พวกเรามาในธีมผ้ามัดย้อม​ ซึ่งคงความเป็นเอกลัษณ์​ของไทย  เพราะเราเที่ยวแบบเท่ๆ

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 014

Always​ Summer​ Coconut Ice Cream คาเฟ่ไฮกรีมน่ารักๆหน้าตรอก​ หงอคาซี่​ให้บริการไอติมกะทิ​โฮมเมด​สุดฟินและเครื่องดื่ม​หลากหลาย​เมนู​  สำหรับใครที่เดินผ่านไปผ่านมาบนถนนกลางย่านเมืองเก่า​ อย่าลืมแวะนะครับ​ มีมุมให้ถ่ายรูปแบบชิคๆด้วย

เปิดทุกวันจันทร์​-เสาร์​ : 10.00-18.00​ (ปิดวันอังคาร)

ทุกวันอาทิตย์​จะมีดนตรีสด​ 10.00-22.00​ น.

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 015

หน้าร้านจะมีบาร์​ชิคๆเหมาะสำหรับผ้ามัดย้อมที่เราใส่ด้วย​ เข้ามาก​ แถมภายในร้านยังมีมุมอื่นๆให้ถ่ายรูปด้วย

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 016

ร้านพิเศษ​ Piset Restaurant​ Phuket​ แค่ได้ยินชื่อก็น่าจะรู้แล้วใช่ไหมครับ​ มันต้องไม่ธรรมดา​แน่ๆ​ ที่พิเศษ​สุดๆนั้นก็คือ​ ชาเย็นแก้วยักษ์​  กินสามคนก็ไม่หมด​ กินยังไงไม่ให้เบาหวานขึ้นตา​ 55​ ไม่ได้พิเศษ​แค่ชานะ​ ยังมีมาม่าต้มยำซีส​ ที่ขนทะเลมาไว้ที่ร้านเลยก็ว่าได้​ เพราะเครื่องทะเลเยอะมาก​ รสชาติออกเปรี้ยว​นิดๆเหมาะสำหรับสาวๆ​

ติดต่อ​ : 097-3525388

เปิดทำการ​ : 10.00​-20.00​ น.

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 017

ไม่ต้องถามนะว่าอร่อยไหม​ ให้ดูจากหน้า​ ฟินสุดๆ

กินยังไงให้หมด​ โอ๊ยบอกเลยว่าดีมาก​ ใครชอบกินเยอะๆ

ใครที่ไม่ชอบความ​ธรรมดา​ แนะนำเลย​ พิเศษ​สุดๆ

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 018

หาดกระหลิม​ ชายหาดเล็กๆ​ ที่หลายคนมองข้าม

ยามเย็นจะมีหนุ่มสาวมานั่งฟังเสียงคลื่น​ ชมพระอาทิตย์​ตก

มีโขดหินให้เราได้ถ่ายรูป​

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 019

เมื่อเราอยากได้รูปฮิปๆ​ แต่คลื่นทะเลไม่เข้าใจ​ โครม​

เปียกไปทั้งตัวและหัวใจ​ 5555​ เราคือผู้ไม่ชอบแพ้​ ถ่ายจนกว่าจะได้​

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 020

เมื่อเราอยากได้รูปแบบฮิปๆ​ ก็จะได้รปอย่างที่เห็น

อย่าถามว่าหน

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 021

หลาดใหญ่​ ถนนคนเดินของชาวภูเก็ต​ ที่มีทุกวันอาทิตย์​

มีทั้งของกิน​ เสื้อผ้่​า​ เครื่องประดับ​ตกแต่ง​ หาของกินในยามค่ำคืน

ไปเดินดูหนุ่มสาวชาวภูเก็ต​ ไปลิ้มลองอาหาร​

ไปในที่คนเยอะๆ​ อย่าลืมใส่แมสกันน๊า

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 022
Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 023
Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 024

คุณจี๊ดยอดผัก ก๋วยเตี๋ยว​ราดหน้า​ หมู​ กุ้ง​ ปลาหมึก​ ปลากระพง​ เจ้าแรกในภูเก็ต​ ราดหน้าร้อนๆกับรสชาติที่กลมกล่อมโดยไม่ต้องปรุง

อยู่ทามกลางเมืองเก่า​ ถ่ายรูปเสร็จหิวๆต้องแวะมาลอง

ติดต่อ​ : 061-2466656

เปิดทำการ​ : 10.00-20.15 น.

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 025

ถนนย่านเมืองเก่าภูเก็ต​ แต่งตัวชิคๆไปถ่ายรูปเท่ๆ

วันนี้พวกเรามาในธีมพาสเทล​ เพื่อให้เข้ากับตึกเก่าๆย่านเมืองภูเก็ต

ย่านเมืองเก่ามีตึกหลากหลาย​สีสัน​ เหมาะสำหรับเดินเล่นถ่ายรูป

แถมยังมีของกินอีกมากมาย​

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 027
Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 028
Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 029

กาลเวฬา​ : ที่พักอาคารสามชั้นย่านเมืองเก่าภูเก็ต

มีร้านคาเฟ่น่ารักๆชั้นล่าง​ เป็นร้านที่ให้เราเก็บเรื่องราวความทรงจำ​

ชวนกันย้อนเวลา​ กลับไปสู่วันวานอันแสนหวาน​ เรื่องราวๆ

มีมุมน่ารักๆถ่ายรูป​ แถมหน้าร้านก็ชิคด้วย

Hipters - เที่ยวเเบบ HIPHIP - 030

หวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะ​  ภูเก็ต​